HVER ER ÉG?

ÉG ER AUGA VINDSINS, OG EYRA ÞRUMUNAR, EN ÞIG SÉ ÉG EI NÉ HEYRI. ÉG ER LOGI ELDSINS OG BROTSJÓR HAFSINS. EN BÆNIR OG KVEINSTAFIR FINNA MIG EGI.

laugardagur, 15. mars 2014

Þingvísur sunnlenskar

Þegar valda lystug ljón
lögðu Björn að velli,
dragsúgurinn, doktor Jón,
drap í hárri elli.

Það er orðið opinbert
og ekki sagt í glensi,
að þeir hafi í gœrdag gert
Gunnar að Excellence.

Þegar Völund þrýtur merg,
þrotum gjalds að hamla,
sel eg fyrir silfurberg
sálina þeim gamla.

Það er sorg að þjóðin á
þennann hænsna skara,
ég vil hengja` á einni rá
alla liðhlaupara.

Heldur meiri hug og dáð
hélt ég vera` í Skúla
en hann legði alt sitt ráð
undir Jón í Múla.

Það dugar ei þótt þeir skjali og skrumi
og skrökvi í múginn,
það lendir alt í flasi og fumi
og fer í súginn.
Ókunnur.


Nú er orðið naumt með dáð,
nú er Björninn dottinn,
sjálfsagt Friðrik sér það ráð
að setja mig við pottinn.

Senn er hljótt um salina,
svæfir ótti garpana.
Á um nótt að útnefna
á „gráskjóttum" ráðherra
Spói


Þið staudið alveg eins og glópar
engan getið bent á manninn !"
Svona Friðrik hátt nú hrópar ;
hinir aftur svara þanninn:

„í vandræðum við alveg erum,
elsku Friðrik manninn veldu.
Víð engir traust til annars berum,
okkur helzt til Rússlande seldu".

Kári 

1 ummæli: